คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม จัดประชุมเพื่อพัฒนาแบบประเมินและวิเคราะห์ข้อมูล VOC ตามแนวทาง EdPEx
วันที่ 11 กันยายน 2568 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม จัดประชุมการดำเนินงานด้านการรับฟังเสียงของลูกค้า (Voice of Customer: VOC) ณ ห้องประชุม ชั้น 1 อาคารครุศาสตร์อุตสาหกรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและกลั่นกรองแบบประเมินความต้องการ/ความคาดหวัง ความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของกลุ่มลูกค้า ตลอดจนวิเคราะห์ผลจากการสำรวจข้อมูลดังกล่าว
การประชุมครั้งนี้จัดโดยงานประกันคุณภาพ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ภายใต้กรอบแนวทางการประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามเกณฑ์ EdPEx (Education Criteria for Performance Excellence) โดยมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เพื่อให้ได้แบบประเมินที่มีประสิทธิภาพ สามารถสะท้อนมุมมองของผู้รับบริการได้อย่างแท้จริง
ข้อมูลที่ได้จากการสำรวจจะนำไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อวางแผนพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการของคณะฯ ให้สอดคล้องกับความคาดหวังและความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างเป็นระบบ มุ่งสู่การยกระดับคุณภาพการศึกษาและการบริการอย่างยั่งยืน>>>คลิก<<<